Thứ có áp suất tiếp xúc hoặc lực ép xuống, đã từng là một thành phần của xe đua Công thức 1 trong nhiều thập kỷ. Trong quá trình phát triển xe máy, cánh bổ sung hoặc cánh nhỏ, mới chỉ được quan tâm phát triển thực sự trong một vài năm gần đây. Những thành phần này hiện đã được sử dụng trên đường đua ngay cả trong phân khúc thể thao hạng trung trên Aprilia RS660, và ngành công nghiệp phụ kiện cũng cung cấp những bộ cánh trang bị thêm.
Điển hình là Rizoma hiện đang phát triển những mẫu như vậy. Với mẫu gương chiếu hậu mới đến từ Rizoma có thể gập lại và do đó trở thành một cánh gió cực cool ngầu.
Ở chế độ cánh, Rizoma Stealth không cung cấp tầm nhìn phía sau, nhưng cánh này sẽ tạo ra 1 lực đè tương đương với 4kg ở tốc độ 300km/h. Trong khi đó, toàn bộ lớp vỏ của Aprilia RSV 4 Factory hiện tại cung cấp lực ép tiếp xúc 8 kg ở cùng tốc độ. Hiệu suất khí động học của Stealth rất đáng chú ý.
Stealth cho Ducati Panigale V2 có thể phù hợp với V4, nhưng góc của cánh sẽ khác. Ngay cả ở chế độ gương, Stealth được thiết kế khác nhau cho các kiểu xe mô tô và tư thế ngồi dự kiến hoặc tốt hơn là nằm của người lái. Bên cạnh đó, Rizoma cung cấp Stealth mới hiện cho Honda CBR1000 RR-R , BMW S1000RR, Kawasaki ZX-10R và Suzuki GSX-R1000R .
Kính Rizoma Stealth được làm từ nhôm và có ba màu sơn: đen, bạc và xám. Hiện tại, giá của sản phẩm này vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, người ta biết rằng Rizoma Stealth không hợp pháp khi di chuyển trên đường phố.
Theo Motorradonline
Tôi muốn mua kiếng chiếu hậu kiên cánh gió thì phải làm thế nào ạk.
Bạn muốn mua cho loại xe nào nữa, nó hỗ trợ một số dòng thôi