Chiến dịch mới của Honda: Không đội mũ bảo hiểm, bạn sẽ có mặt trên màn hình cảm biến

Bộ phận Honda Safety có nhiệm vụ nâng cao nhận thức về việc lái xe an toàn và tầm quan trọng của mũ bảo hiểm khi tham giao thông.

Vừa qua, hãng Honda đã có một nước đi “không ai ngờ” khi đã tạo ra một chiến dịch mới về vấn đề này tại một điểm dừng đèn đỏ ở thành phố Campana, Argentina.

Chiến dịch mới của Honda: Không đội mũ bảo hiểm, bạn sẽ có mặt trên màn hình cảm biến

Được biết, tại Argentina có gần 40% người đi xe máy không đội nón bảo hiểm nên vì thế tình trạng tai nạn diễn ra rất nhiều và phần lớn đến từ những người điều khiển xe máy thiếu an toàn.

Để tạo ra chiến dịch này, Honda và Agency Almacen đã đưa ra một ý tưởng thông minh, thu hút sự chú ý rộng rãi và được lan truyền mạnh mẽ. Họ đã lắp đặt một cảm bến với tính năng nhận diện khuôn mặt để xác định những người lái xe không đội mũ bảo hiểm, cùng với đó liên kết với tín hiệu màu sắc đèn giao thông. Nếu họ không đội mũ bảo hiểm, đèn đó sẽ không thay đổi. Dưới áp lực của những người xung quanh, họ sẽ đội mũ bảo hiểm và đèn xanh được bật ngay.

Mặc dụ hiện tại chiến dịch này chỉ được thực hiện duy nhất tại một địa điểm, nhưng một Tiktoker đã đăng tải và chỉ trong 24h video này đã thu hút hàng chụ triêu lượt xem.

Theo chia sẻ từ Maria Ferrnanda Ledesma Padilla – Trưởng phòng marketing của Honda: “Mục tiêu của chiến dịch lần này là nhắc nhở đến tất cả mọi người việc đội mũ bảo hiểm là vô cùng quan trọng. Và thử thách dành cho chúng tôi là thay đổi thói quen xấu của 4/10 người ở Argentina”.

  • Các bạn có thể xem lại “Lịch sử ra đời và phát triển của nón bảo hiểm” tại đây nhá.

Theo Thúy Hòa | ADsangtao | Campaignoftheworld

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*