Được lên ý tưởng và chỉnh sửa lại theo phong cách Cafe Racer hiện đại với phần dàn áo phải nói là cực kì đẹp và khác lạ. Honda MSX hoàn toàn xứng đáng để đoạt giải trong cuộc thi HONDA MOTORBIKE THỬ THÁCH Ý TƯỞNG tại Thái Lan.
Ghi đông của xe đã được thiết kế hầu hết lại toàn hoàn cho chiếc xe đúng chuẩn phong cách Cafe Racer. Phía bên ghi đông phải là cùm ga Active nhôm 2 dây ga dưới nhỏ gọn đơn giản đi kèm cùng kính gù tròn đúng kiểu cổ điển và phần bao tay kèm gù xi nhan Motogadget
Phần tay lái của chiếc Honda MSX thì lại đi theo hơi hướng Japan với dòng cùm phanh Galespeed phiên bản chữ đỏ, có giá thành hơn 10 triệu đồng không hề thua kém gì Brembo Billet. Nổi bật thêm là chiếc hình dầu cũng đến từ Galespeed.
Phía tay côn vẫn là dòng Galespeed như tay thắng vậy có giá thành cũng hơn 6 triệu VNĐ một tay.
Hầu hết các chi tiết phần động cơ với khá nhiều những chi tiết nhỏ được biến tấu lại bằng chất liệu CNC để làm đẹp tăng độ hầm hố thêm cho chiếc Honda MSX. Ở đây chúng ta còn thấy chủ xe đã nghiên cứu và quyết định lên cho bản độ thêm bộ két nhớt đặt ở vị trí dưới đầu bò một xíu.
Ống xả được chủ xe đặt làm toàn bộ bằng Titan và thiết kế riêng theo mong muốn của mình. Bên dưới gầm xe là nguyên bộ bầu hơi để giảm tiếng ồn và không làm xe bị hụp quá nặng khi lên ga. Vẫn là cái phong cách đút 2 miệng pô dưới gầm xe để tăng độ ngầu.
Về phần dàn chân sau sử dụng gắp nhôm đồ chơi do RCB sản xuất dành riêng cho dòng Honda MSX , phần đĩa tải cũng được biến tấu lại khá bắt mắt. Hệ thống phanh sau là heo dầu Galespeed 2 pis đối xứng có giá hơn 10 triệu VNĐ một con. Thêm vào đó là đĩa thắng đồ chơi mang kích thước lớn để bố thắng dễ dàng ăn hết đĩa.
Phong cách phuộc USD vẫn được giữ nguyên phía trước để chiếc xe giống nhất với style Cafe Racer bánh căm sẽ là một lựa chọn hợp lý cho sự cổ điển của xe kết hợp cùng đó vẫn là cặp heo dầu Galespeed cho bánh trước.
Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Nitron R3 phiên bản có thể do chủ xe đặt làm riêng theo kiểu dáng và kích thước của dòng xe MSX
Không riêng gì những thay đổi lại phần đầu đèn, mà để hoàn toàn giống với Cafe Race phần khung sườn mắt cáo cũng được trang trí thêm thiết kế nhựa nơi phần bình xăng cũng được đặt làm lại. Phần yên sau hoàn toàn bị tháo bỏ khiến phần yên trước được làm lại nhỏ gọn bọc da lộn phía trên. Gác chân trước đồ chơi với cánh gió Carbon tinh tế làm thay đổi tư thế ngồi lái cho hợp với bản độ, bỏ luôn phần gác chân sau vì đâu có yên nên đâu cần gác chân sau nữa.
Một số hình ảnh khác của mẫu Honda MSX độ Cafe Racer
Bài viết sử dụng hình ảnh của Galespeed – Active Performance
Để lại một phản hồi