Honda VFR400R NC24 – Những chiếc xe có gắp đơn đầu tiên

Được xem là một trong những chiếc xe nổi tiếng và là mơ ước của nhiều biker thập niên 80, chiếc VFR400R NC24 1987 này trông vẫn rất “Xịn” và đang được rao bán.

Có thể anh em chưa biết, NC24 là thế hệ thứ hai của VFR400 (sau NC21) với 3 phiên bản màu, bao gồm cả phiên bản phối 4 màu đỏ, trắng, xanh dương và xanh da trời.

Honda VFR400R NC24 Những chiếc xe có gắp đơn đầu tiên

Các tính năng quan trọng của chiếc xe cũng được in lên trên dàn áo, bằng các thuật ngữ được tô điểm như PRO ARM và CAM GEAR TRAIN.

Pro Arm là thiết kế gắp đơn sau của nhà Honda, thường thấy trên những dòng xe VFR hay NSR. Cam Gear Train đề cập đến tính chất truyền động bằng bánh răng của cam VFR, mang lại cho động cơ một tiếng kêu cơ học, khác biệt.

VFR400R NC24 sử dụng động cơ V-Four 399cc, có nguồn gốc từ chiếc xe đua VFR400R, tạo ra công suất 59 mã lực tại vòng tua 14.000 vòng/phút.

NC24 còn sơ hữu bộ khung nhôm kép được kết hợp với phuộc trước hành trình ngược 41 mm và phuộc sau monoshock đều có thể điều chỉnh. Mâm xe có kích thước trước sau lần lượt là 16 và 18 inch, tạo hình phi tiêu 8 cây. Trọng lượng khô 165 kg.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*