KTM 200 Duke 2021 với giá 129 triệu, có hợp lý?

Với giá bán 129 triệu đồng cho KTM 200 Duke phiên bản 2021, mình cảm thấy mức giá này hơi cao so với những gì chiếc xe này mang lại cũng như sẽ khó cạnh tranh với các đối thủ cùng tầm.

Về phiên bản 2021, KTM 200 Duke đã lột xác hoàn toàn. Thừa hưởng thiết kế từ đàn anh KTM 390 Duke cực ngầu và hiện đại hơn. Phần đầu đèn phía trước được làm lại theo lối thiết kế dãy DRL đối xứng, vút nhọn nhưng đáng tiếc vẫn sử dụng halogen.

Phần màn hình hiển thị trên phiên bản 2021 vẫn là đơn sắc giống đời cũ, một điểm có thể nói làm nhiều người dùng thất vọng.

Về những điểm nhấn khác như KTM 200 Duke 2021 vẫn sử dụng phuộc upside-down WP APEX 43 mm phía trước và giảm xóc đơn WP APEX phía sau. Bộ mâm đa chấu 17 inch, với lốp kích thước 110 và 150 lần lượt cho trước và sau. Phanh đĩa 300mm phía trước kết hợp với heo phanh 4 pis hướng tâm đến từ Bybre, phía sau lại chỉ sử dụng heo phanh 1 piston cũng của Bybre. Tất nhiên vẫn có ABS 2 kênh.

Vì bình xăng được nâng cấp lên thành 13,5 lít, cho nên KTM 200 Duke 2021 nặng hơn đời cũ đến 10,5kg. Trọng lượng của xe đạt mức 140kg. Chiều cao yên 823mm.

KTM 200 Duke 2021 sử dụng động cơ xilanh đơn 199,5 cc, sản sinh công suất tối đa 25 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 19,2Nm tại 8.000 vòng/phút. Trang bị hộp số 6 cấp.

Hiện tại mức giá của 200 Duke 2021 được KTM công bố ở mức 129 triệu đồng, đắt hơn đời cũ đến 49,1 triệu đồng. Một thiết kế mới ngầu hơn, ABS trước sau và mức giá chênh lệch như vậy liệu có đáng?

Các đối thủ nặng kí đến từ các thương hiệu có tên tuổi hơn như Yamaha MT-03 (124 triệu đồng), YZF-R3 (129 triệu đồng), Honda Rebel 300 (125 triệu đồng)… Nếu là bạn thì bạn sẽ chọn mua chiếc xe nào? Cùng để lại ý kiến nhé!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*