KTM 390 Adventure 2022 được cập nhật một số điểm mới

KTM 390 Adventure 2022 chính thức được ra mắt cùng hai tùy chọn màu mới hấp dẫn và thể thao hơn. Ngoài ra còn nhận được hai nâng cấp trong đó đặc biệt tính năng kiểm soát độ bám đường của 390 Adventure 2022 cũng được cập nhật lại.

Cụ thể, KTM 390 Adventure 2022 được cập nhật thêm tính năng kiểm soát độ bám đường cùng hai chế độ lái Off-road và Street.

Với chế độ Off-road, điểm kích hoạt của hệ thống được thiết lập mềm hơn và ít nhạy hơn một chút, cho phép hạn chế số vòng quay của bánh sau và dễ dàng xử lý trên các bề mặt trơn trượt. Thêm nữa nếu người lái bị ngã hoặc ngắt động cơ, ECU của 390 Adventure 2022 vẫn sẽ ở chế độ cũ khi khởi động. Người dùng không cần phải thiết lập lại kiểm soát bám đường từ chế độ Street nếu động cơ dừng lại trong ít phút.

Nâng cấp thứ hai liên quan đến việc sử dụng vành bánh xe là loại nhôm đúc mới, loại 5 chấu mới cứng hơn và đàn hồi hơn so với mâm 6 chấu trước đây. Mâm có kích thước trước sau lần lượt là 19 inch và 17 inch, đi cùng lốp Continental TKC 70.

Ở phần động cơ, KTM 390 Adventure được trang bị động cơ Euro 5 xilanh đơn 373,2cc – bốn thì, làm mát bằng dung dịch, tạo ra công suất tối đa 43 mã lực và mô-men xoắn cực đại 37 Nm. Động cơ hiệu suất cao kết hợp với hộp số sáu cấp, đồng thời được trang bị ly hợp trượt PASC và hệ thống bướm ga Ride-by-Wire hiện đại.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm phuộc trước hành trình ngược 43 mm WP Apex, hệ thống phanh ABS hai kênh từ BOSCH với các mod OFFROAD ABS tiêu chuẩn, Hệ thống kiểm soát lực kéo xe máy (MTC), ABS khi vào cua, bảng đồng hồ kỹ thuật số TFT, công nghệ kết nối KTM MY RIDE, hệ thống đèn. Đèn LED, bình xăng 14,5 lít và trọng lượng khô 158 kg.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*