Tin khá vui cho những bạn nào đam mê cũng như yêu thích các dòng xe mô tô cổ điển. Chiếc Suzuki GSX-R750 SRAD 1996 này trong tương lai sẽ được phát triển để tham gia các giải đua cổ điển quốc tế.
Dự án mới này được triển khai trong xưởng của Team Suzuki Classic, được thiết lập để tham gia các giải đua cổ điển trong tương lai.
Điểm nhấn trên Suzuki GSX-R750 SRAD 1996 là khối động cơ cực kì bền bỉ, khi được làm lại và sở hữu thêm các công nghệ hiện đại thời nay thì chiếc xe này trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.
Hệ thống treo cũng đã được làm mới từ thương hiệu K-Tech. Gắp phía sau được làm dài hơn so với bản tiêu chuẩn, cũng như kẹp phanh Brembo và dây phanh bằng thép. Mâm xe OZ trọng lượng nhẹ đi cùng bộ lốp đua Dunlop giúp giảm thiểu trọng lượng cho tổng thể xe. Hệ thống ống xả Yoshimura dài kết hợp cùng cổ pô titan.
Team Suzuki Classic còn sản xuất một số bộ phận riêng như ốc vít và thân xe đều được chế tạo bởi các kỹ sư và thợ thủ công tài năng của nhóm. Bộ vỏ trên GSX-R750 SRAD 1996 được làm từ vật liệu composite carbon-kevlar. Phối màu xanh lam, trắng kết hợp với màu sơn nguyên bản “Lucky Strike”.
Michael Dunlop sẽ điều khiển chiếc xe này tại các giải đua xe cổ điển trong tương lai. Nó được thiết lập để thay thế xe đua XR69 F1 rất thành công của Team Suzuki.
Để lại một phản hồi