Suzuki Hayabusa 2021 vs Kawasaki Ninja H2 “kẻ tám lạng” “người nửa cân”

Tuy mới ra mắt, Suzuki Hayabusa 2021 đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ người hâm mộ moto 2 bánh trên toàn thế giới. Với bài viết này, mình sẽ so sánh (thông số kĩ thuật) mẫu xe này với đối thủ “nặng kí” – Kawasaki Ninja H2.

ĐỘNG CƠ

Động cơ Hayabusa 2021 (trái) và động cơ Ninja H2 (phải)

Suzuki Hayabusa 2021 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 1.340 cc, DOHC, làm mát bằng nước. Công suất cực đại 188 mã lực tại 9.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 7.000 vòng/phút, hộp số 6 cấp với sang số Quickshifter 2 chiều, hệ thống ly hợp chống trượt Slipper Clutch.

Kawasaki Ninja H2 cũng không kém cạnh, đi kèm với động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 988cc DOHC, với hệ thống siêu nạp Supercharged, làm mát bằng nước. Công suất cực đại 231 mã lực tại 11.500 vòng/phút (243 mã lực với RAM-Air) và mô-men xoắn cực đại 141,7 Nm tại 11.00 vòng/phút với Hỗ trợ Slipper Clutch.

HỆ THỐNG TREO

Suzuki Hayabusa 2021 được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược KYB hoàn toàn có thể điều chỉnh được...Còn với Kawasaki Ninja H2, hỗ tr...

Suzuki Hayabusa 2021 được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược KYB hoàn toàn có thể điều chỉnh được, giảm xóc phía sau cũng là KYB và hoàn toàn có thể điều chỉnh với gắp đôi.

Kawasaki Ninja H2 cũng được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược có thể điều chỉnh từ KYB, giảm xóc sau là Ohlins TTX36, có thể điều chỉnh ở mọi chế độ và tay đơn.

HỆ THÔNG PHANH (THẮNG)

Phanh trước của Suzuki Hayabusa 2021 là đĩa đôi 320mm với kẹp phanh Brembo Stylema hướng tâm và phanh sau là đĩa đơn 260mm với kẹp phanh Nissin, chống bó cứng ABS.

Còn với Kawasaki Ninja H2, hỗ trợ lái xe an toàn là bộ lốp Bridgestone RS11 và kẹp phanh Brembo Stylema tản nhiệt hiệu quả.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*