Thông tin chi tiết và giá bán xe Suzuki Revo 110

Suzuki Revo, tên gọi Revo (Revolution – Cuộc cách mạng) thực sự là một cải tiến lớn về mẫu mã với kiểu dáng, năng động và thời trang. Dáng xe thon gọn khỏe khoắn, linh hoạt, phù hợp với mật độ giao thông đông đúc ở các đô thị.

Suzuki Revo có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm của người tiêu dùng khi mà giá nhiên liệu ngày càng cao.

Một trong những cách tân nổi bật nhất của Suzuki Revo là động cơ 4 thì, 110 phân khối mạnh mẽ với bộ giảm thanh và hệ thống sang số cải tiến giúp xe chạy êm và thoải mái đến bất ngờ. Suzuki Revo có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm của người tiêu dùng khi mà giá nhiên liệu ngày càng cao. Giờ hãy cùng Chayxe.vn xem qua thông số chi tiết và giá bán của mẫu xe này nhé.

Thông số kỹ thuật xe Suzuki Revo 110

  • Động cơ: 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, 2 van
  • Dung tich xy lanh: 109cc
  • Tỷ số nén: 9.5:1
  • Hệ thống khởi động: Đạp chân, Khởi động bằng điện
  • Hệ thống bôi trơn: Bơm dầu
  • Bộ chế hoà khí: VM18
  • Hệ thống đánh lửa: CDI
  • Chiều dài (mm): 1920mm
  • Chiều rộng (mm): 655mm
  • Chiều cao (mm): 1055mm
  • Độ cao yên xe: 765mm
  • Trọng lượng: 102kg
  • Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1225mm
  • Phanh trước: Phanh thường
  • Phanh sau: Phanh thường
  • Dung tích bình xăng: 4,3lít
  • Giảm xóc trước: Lò xo cuộn, giảm chấn dầu, Telescopi
  • Giảm xóc sau: Lò xo cuộn, gấp, giảm chấn dầu, lò xo, Monosock, lò xo trụ

Bảng giá xe Suzuki Revo 110 2020

Phiên bảnGiá bán
Giá xe Suzuki RevoVành nan hoa/ phanh cơ15,790,000 VNĐ
Giá xe Suzuki RevoVành nan hoa/phanh đĩa16,790,000 VNĐ
Giá xe Suzuki RevoVành đúc17,690,000 VNĐ

Ưu và nhược điểm xe Suzuki Revo 110

Ưu điểm

  • Thứ nhất, trước đây các dòng smash thường bị lỗi rung dàn nhựa. Suzuki Revo 110 đã khắc phục được lỗi này. Dòng xe Revo sở hữu dàn nhựa được thiết kế chắc chắn. Những mối nối được tính toán kỹ càng và rất khoa học. Hiện tượng rung dàn nhựa không hề xảy ra khi bạn kéo ga lên tốc độ cao khoảng 70 đến 80 km/h.
  • Ngoài ra, một điều được đánh giá cao đó là phần gầm máy Suzuki Revo 110 đã dồn về phía trước hơn. Cách thiết này nhằm tránh được tình trạng rung đầu, hay nhẹ đầu khiến xe bị lắc khi chạy nhanh.
  • Revo có khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Dù không phải là dòng xe phun xăng điện tử, tuy nhiên khả năng tiết kiệm nhiên liệu là khá tối ưu. Đặc biệt, khi xe chạy với tốc độ trung bình khoảng 50km/h thì lượng nhiên liệu tiêu tốn chỉ khoảng 58km/lít. Khi xe chạy nhanh hơn thì xe tiêu hao khoảng 55km/lít xăng.
  • Khi di chuyển đường xa thì máy không quá nóng, càng chạy càng êm. Xe không hề có hiện tượng gầm rú khi chạy nhanh dù cho bạn kéo hết ga đi chăng nữa. Máy chạy rất êm và không rung như những chiếc Wave hay Sirius.

Nhược điểm

  • Đề-pa yếu: So sánh với xe 110 phân khối của Honda thì Suzuki Revo đề-pa ngang ngửa, nhưng lại kém hơn nhiều  so với những xe Yamaha.
  • Phuộc sau xe yếu: Khi chở nặng hoặc đi 2 người, phuộc xe sau thường rung và rè lên thành tiếng. Điểm yếu này thường xuất hiện ở những dòng xe của Suzuki. Tuy nhiên, khi chạy một  mình thì phuộc sau không hề rung và tỏ ra vô cùng êm ái, nhịp nhàng, chống sốc rất tốt.
  • Máy gõ nhẹ: Dù mới mua xe bạn cũng sẽ nghe thấy tiếng kêu này. Âm thanh này không rõ là do tiếng bơm nhớt hay tiếng sên cam mà máy luôn gõ đều bất kể ga lớn hay nhỏ. Rất may là khi ga lớn thì tiếng gõ không lớn theo.
  • Hệ thống chắn nước, chắn bùn rất tệ. Có lẽ điểm yếu này xuất hiện là do xe được thiết kế tối ưu tính gọn gàng hết mức. Khi lướt nhanh bên ngoài ngoài trời mưa thì chân bạn sẽ hứng hết nước và bùn đất từ bán trước văng ra.
  • Dây Công-tơ- mét dễ đứt: Khi thử xe, xe chạy khoảng 30.000km mà phải thay dây công-tơ mét đến 2 lần. Điều này là do phụ kiện của Suzuki do bên thứ 3 sản xuất không được tốt. Gác chân sau rung khá mạnh khi chạy nhanh. Mặc dù máy không rung nhưng gác chân sau trên Suzuki revo lại rung khi bạn chạy với tốc độ khoảng 80km/h trở lên.
  • Ít phụ kiện thay: Chính sách hậu mãi và dịch vụ khách hàng của Suzuki còn rất kém so với Honda và Yamaha, thậm chí thua cả SYM – nhà sản xuất Đài Loan. Sẽ rất khó nếu bạn muốn thay phụ tùng cho xe ở các tiệm không phải là hãng, đặc biệt là ở vùng nông thôn. Bạn chỉ có thể vào Suzuki chính hãng để thay thế phụ tùng cho xe mình với giá đắt đỏ.

2 bình luận

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*