Sau khi các hình ảnh bản xem trước của mẫu Guzzi V100 Mandello 2022 được giới thiệu vào tháng 9 thì mới đây Piaggio đã chính thức trình làng chiếc xe này tại EICMA.
Guzzi V100 Mandello được đặt tên cho kỷ niệm 100 năm của thương hiệu và lịch sử của nó tại Mandello del Lario, Ý. Đúng như các thông tin trước đó, V100 Mandello 2022 trang bị động cơ V-twin ngang, DOHC 1.042cc, làm mát bằng chất lỏng, công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 105 Nm.
Cụ thể, động cơ này là DOHC 90 độ V-Twin. Động cơ này ngắn hơn 4,1 inch so với động cơ của V85 TT và các đầu xilanh của nó được quay 90 độ so với động cơ Moto Guzzi thông thường, để cải thiện vị trí của hệ thống nạp và phun nhiên liệu.
Chiếc xe này sử dụng hệ thống treo bán chủ động Ohlins Smart EC 2.0, tự động điều chỉnh theo phong cách lái của người dùng, mang lại hiệu suất tối đa trong mọi điều kiện. Ngoài ra còn trang bị ECU Marelli 11MP và hệ thống IMU sáu trục, ABS hỗ trợ vào cua và 4 chế độ lái: Travel, Sport, Rain và Road. Tất cả điều chỉnh thông qua màn hình TFT 5 inch. Sang số nhanh cũng được trang bị trên mẫu xe này và nền tảng đa phương tiện MIA của Moto Guzzi.
V100 Mandello 2022 sử dụng khung ống thép cùng gắp đơn phía sau bằng nhôm, khung gầm tương đối nên cho cảm giác chạy đường trường hay off-road đều ổn.
Hãng còn áp dụng công nghệ tiên tiến với hệ thống khí động học thích ứng đầu tiên cho V100. Tùy thuộc vào tốc độ và chế độ lái, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh các thanh chắn gió để tăng cường bảo vệ và tối đa hóa sự thoải mái.
Guzzi khẳng định rằng tính năng khí động học thích ứng trên V100 Mandello 2022 mang lại độ lệch hướng gió nhiều hơn tới 22%, tạo sự thoải mái cho người lái hơn khi chạy tốc độ cao.
Hiện tại giá bán vẫn chưa được công bố và hãng cũng tiết lộ rằng Guzzi V100 Mandello 2022 sẽ có hai biến thể.
Để lại một phản hồi