Honda CBX 1000 được biết đến như là mẫu Nakedbike huyền thoại của hãng xe Nhật Bản khi sở hữu khối động cơ 6 xi-lanh đầy ấn tượng. Mới đây, con em này một lần nữa được “hồi sinh” tại Lys Motor Motorcycle với ngoại hình rực rỡ
Dimitri của Lys Motor Motorcycle đã bắt đầu với một chiếc CBX 1000 phiên bản 1982, mẫu nâng cấp có hệ thống giảm xóc đơn Pro-Link của Honda. Anh chàng này đã phải mất một năm để hoàn thành nó.
Ý tưởng ban đầu của anh là pha trộn các yếu tố hiện đại và cổ điển, đồng thời giữ sự rung cảm mạnh mẽ. Để tạo nên những điều như vậy, Dimitri đã cài đặt một bộ phuộc trước Ohlins hành trình ngược, được nối với bánh trước và phanh Brembo từ Aprilia RSV1000R.
Phía sau của CBX 1000 thực sự có điểm nhấn hơn khi được thay đổi gắp đơn, giảm xóc, bánh xe và phanh từ một chiếc Ducati 1098. Hoàn toàn phần phía sau của khung được xây dựng lại với giá đỡ và khung phụ mới.
Anh ra tiếp tục làm nhẵn phần bình xăng kết hợp với yên đơn và cắt phần dưới của nó. Tiếp theo, Dimitri bọc nó bằng sợi carbon và thêm nắp xăng Monza cho cảm giác cổ điển.
Bộ chế hòa khí được thay đổi loại Keihin FCR33 với bộ hút gió sống, và ống xả là một hệ thống thép không gỉ 6in1 tùy chỉnh được xây dựng. Đây là một công cụ mang lại chỉ số HP mới cho động cơ, thay đổi hoàn toàn âm thanh của động cơ sáu xi-lanh.
Các bộ phận đã được xử lý với màu đen satin hoàn toàn, và có một số chi tiết động cơ được sử dụng màu đen mờ.
Bản thân mình không phải là người yêu thích cuồng nhiệt những chiếc xe cổ điển cuối thập niên 70 và đầu thập niên 80. Tuy nhiên, em CBX 1000 này là một tác phẩm tùy chỉnh đáng chiêm ngưỡng và đã làm mình có cái nhìn khác.
Để lại một phản hồi